สินเชื่อใบสั่งซื้อแบบ Express (PO Express) อนุมัติไว SME หายห่วงเรื่องค่าวัตถุดิบ!

ขยายธุรกิจไว เงินทุนไม่ขาดมือ ด้วยสินเชื่อใบสั่งซื้อ Express

เงินทุน องค์ประกอบสำคัญในการดำเนินกิจการและขยายธุรกิจให้เติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้ประกอบการขนาดเล็กหรือ SME ที่มีไอเดียและศักยภาพในการขยายธุรกิจมากมาย แต่โอกาสและความก้าวหน้าจะหายวับไปทันตาหากคุณขาดสิ่งที่เรียกว่าเงินทุน การเลือกใช้สินเชื่อใบสั่งซื้อหรือสินเชื่อ PO จึงเป็นคำตอบที่ผู้ประกอบการหลาย ๆ คนเลือก เพื่อแบ่งเบาภาระเรื่องค่าวัตถุดิบ และหากคุณเป็น SME ที่อยากขอสินเชื่อใบสั่งซื้อเพื่อนำเงินไปชำระค่าวัตถุดิบ บทความนี้จะมาแนะนำให้รู้จักกับสินเชื่อใบสั่งซื้อ Express ที่อนุมัติไวกว่า เพื่อตอบรับการขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว!

สินเชื่อ PO Express คืออะไร?

โดยทั่วไป สินเชื่อ PO หรือย่อมาจาก Purchase Order หมายถึง สินเชื่อที่อนุมัติให้ผู้กู้นำไปจ่ายค่าสินค้าหรือค่าวัตถุดิบล่วงหน้า เพื่อให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าต่อได้ ส่วนสินเชื่อใบสั่งซื้อ Express ที่เราพูดถึงในบทความนี้นั้น คือ สินเชื่อใบสั่งซื้อประเภทหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการหรือ SME นำใบสั่งซื้อหรือใบแจ้งหนี้จาก Supplier มาให้บริษัทสินเชื่อชำระค่าสินค้าได้แบบเต็มจำนวนเช่นเดียวกับสินเชื่อ PO ทั่วไป แต่จะมีระยะเวลาการอนุมัติที่รวดเร็วกว่า ส่วนวงเงินก็อาจจะแตกต่างไปตามความเหมาะสมด้วยเช่นกัน

ข้อดีของการใช้สินเชื่อใบสั่งซื้อ Express

การขอสินเชื่อใบสั่งซื้อแบบเร่งด่วนมีข้อดีกับผู้ประกอบการ SME หลากหลายประการ โดยสามารถสรุปให้เห็นภาพได้ 3 ข้อด้วยกัน ดังนี้

หมดห่วงเรื่องการชำระค่าวัตถุดิบ

เพราะในการทำธุรกิจ เงินทุนหมุนเวียนเป็นเรื่องสำคัญ สินเชื่อใบสั่งซื้อประเภทนี้จะช่วยให้คุณมีเงินไปชำระค่าวัตถุดิบล่วงหน้าโดยไม่กระทบกับเงินสดที่มีอยู่ จึงสามารถนำเงินที่มีอยู่ไปต่อยอดกิจการได้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อประเภทอื่น

อนุมัติไว สามารถขยายธุรกิจได้ทันกระแส

อยากให้ธุรกิจโตไว ต้องขยายและพัฒนาให้เท่าทันกระแส ซึ่งสินเชื่อใบสั่งซื้อ Express ก็ตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากใช้เวลาในการพิจารณาอนุมัติสั้นกว่าสินเชื่อ PO ทั่วไป รวมทั้งใช้เอกสารน้อยกว่า ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสำหรับ SME ยุคใหม่

ให้วงเงินสูงโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

วงเงินก็เป็นเรื่องสำคัญในการเลือกขอสินเชื่อ ซึ่งการขอสินเชื่อประเภทนี้โดยมีใบสั่งซื้อหรือใบแจ้งหนี้จาก Supplier เป็นเอกสารอ้างอิง จะทำให้คุณมีโอกาสได้รับการอนุมัติเงินกู้เต็มจำนวนได้สูง รวมทั้งไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันเหมือนสินเชื่อส่วนบุคคลด้วย

ผู้ที่เหมาะกับสินเชื่อ PO Express

ผู้ที่เหมาะกับการขอสินเชื่อประเภทนี้ ได้แก่ SME ที่เคยมีประวัติติดต่อธุรกิจกับ Supplier มาแล้ว มีใบแจ้งหนี้หรือใบสั่งซื้อจาก Supplier เพื่อนำวัตถุดิบไปสนับสนุนธุรกิจหลักอย่างชัดเจน และต้องการนำเงินทุนที่มีอยู่ไปใช้จ่ายในด้านอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ โดยควรเป็นผู้ประกอบการที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ไม่มีประวัติค้างชำระหนี้ และส่งงบการเงินปีล่าสุด ส่วนเงื่อนไขอื่น ๆ ก็ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินหรือบริษัทสินเชื่อแต่ละแห่งเป็นผู้กำหนดนั่นเอง

ขอสินเชื่อกับ Funding Societies อนุมัติไว ให้วงเงินสูง

สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการยื่นขอสินเชื่อใบสั่งซื้อ Express ที่ Funding Societies เราเข้าใจความต้องการของ SME เป็นอย่างดี จึงให้บริการสินเชื่อใบสั่งซื้อแบบอนุมัติไวในวงเงินสูงสุดถึง 3 ล้านบาทโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยเริ่มที่ 1% ต่อเดือน อนุมัติวงเงินภายใน 7 วันทำการ เงื่อนไขไม่ซับซ้อน ใช้เอกสารการสมัครน้อย ไม่ต้องเดินทางเข้ามาที่สาขา ที่สำคัญ คุณสามารถนำเงินไปชำระค่าสินค้าก่อนแล้วค่อยชำระคืนหลังจากครบ 3 เดือนได้ โดยมีขั้นตอนการสมัครง่าย ๆ ดังนี้

  • กรอกใบสมัครผ่านเว็บไซต์ ระบุชื่อ นามสกุล ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจ และช่องทางการติดต่อให้ชัดเจน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับไป
  • รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของ Funding Societies โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • หลังจากพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญแล้ว คุณสามารถยื่นเอกสารการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย โดยเอกสารที่จำเป็น ได้แก่ หนังสือจดทะเบียนบริษัท บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม และเอกสารอื่น ๆ เกี่ยวกับการเงินของบริษัท
  • เมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อในข้อเสนอที่พอใจ เราจะดำเนินการส่งเอกสารให้คุณเซ็นสัญญา จากนั้นก็จะเบิกจ่ายเงินและโอนให้เต็มจำนวน

สนใจบริการสินเชื่อ PO ทุกประเภท Funding Societies ยินดีให้คำปรึกษา กรอกใบสมัครได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ของเรา และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เลย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  LINE Official Account: @fundingsocietiesth


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Discover more from Funding Societies Thailand Blog

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading